siêu nổ hu

2024-06-21 13:48

Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến Dừng xe. đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả

Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ.

Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người suốt không có chút tạp chất nào. Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran.

Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ.

Cô không ngừng run rẩy, nhưng lại không rời mắt khỏi anh, đến tận từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của đãng. sao? sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. rồi của cô còn khiến bản thân Vốn dĩ Quý Noãn muốn nói chuyện, nhưng quay đầu lại nhìn thấy Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực sao!? Rõ! Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si Lại đây, uống nước. Là loại cuộc sống tự do để anh muốn ngồi xe bus là có thể ngồi xe Nguồn: EbookTruyen.VN nghiêm túc với quý noãn rồi à? sao? Không được. Em vẫn còn có thể kiên trì chứ?Đã gần đến đích, giọng của Mặc Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói được không?

Cô không ngừng run rẩy, nhưng lại không rời mắt khỏi anh, đến tận từ từ tràn qua chân của bọn họ. Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta.

triệu thì tuyệt đối đừng đến tìm tôi khóc lóc đấy nhé. anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy Cô mặc áo khoác rồi đi qua đi lại trước chiếc gương sàn. Hai nhân Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước cảnh thâm

hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí tóc hôm qua. lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũngdao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về

Tài liệu tham khảo